Chuyên xây dựng cột thu lôi chống sét cho trang trại heo, trại bò, trại gà vịt

Chuyên xây dựng cột thu lôi chống sét cho trang trại heo, trại bò, trại gà vịt

Chuyên xây dựng cột thu lôi chống sét cho trang trại heo, trại bò, trại gà vịt

 Chuồng trại nuôi heo, nuôi bò, nuôi gà, nuôi vịt, nuôi cá, chuồng trại nhà nuôi chim yến là nơi trú ngụ có vật nuôi được gia chủ đầu tư rất nhiều tiền của. Với chi phí từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng, các chuồng trại nuôi này cần phải được bảo vệ trước hiểm họa sét đánh trúng vào các mùa mưa bão.
Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên xây dựng cột thu lôi chống sét cho trại heo, trại bò, trại gà vịt, nhà nuôi chim yến tại tpHCM và nhiều tỉnh thành khác như: Khánh Hòa, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Kiên giang, An Giang, Hậu Giang, Cà Mau, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Ninh, Quảng Nam,...

chống sét giá rẻ cho trại heo gà nhà chim yến

Xem thêm >>> Chuyên lắp đặt công trình kim chống sét trên máy nhà giá rẻ, giá sỉ tại tpHCM và các tỉnh

Báo giá lắp đặt cột thu lôi chống sét cho trang trại nuôi heo, trại nuôi bò, trại nuôi gà, trại nuôi vịt, nuôi cá, chuồng trại nhà nuôi chim yến

Tia sét có tác hại rất lớn nếu đánh trúng các cơ sở nuôi vật nuôi, động vật, thủy hải sản.

Khi bị đánh trúng, ngoài làm hàng loạt các vật nuôi tại đây không qua khỏi thì sét còn làm hư hỏng chuồng trại, trang thiết bị tại những chuồng trại này.

Nhiều trường hợp nguy hiểm hơn ghi nhận được là ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của người phụ trách công việc chăm sóc vật nuôi tại các cơ sở này.

sét đánh trúng trại gà gây thiệt hại lớn

Sét đánh trúng trang trại gà gây thiệt hại vô cùng lớn cho người đầu tư chăn nuôi.

Ngoài ra, sét đánh trúng còn làm thiệt hại toàn bộ hệ thống quạt điện tại trang trại và một số dụng cụ chăn nuôi bị hư hỏng nặng.

Nếu Quý khách đang chuẩn bị đầu tư các chuồng trại, trang trại nuôi gà, heo (lợn), bò, vịt, chim yến,... hãy đầu tư 1 khoản nhỏ đỏ xây dựng hệ thống chống sét. 1 lần lắp đặt là an tâm vạn lần về sau.

sét đánh trúng trang trại heo (lợn) gây thiệt hại lớn

Heo (lợn) không qua khỏi khi bị sét đánh trúng, gây hậu quả nặng về về tài chính lẫn tinh thần cho gia chủ, nhà đầu tư.

Binhchuachay247.com có đầy đủ, trọn gói các trang thiết bị dùng trong lắp đặt công trình chống sét, Quý khách có thể mua về để tư lắp đặt hoặc sử dụng dịch vụ lắp đặt trọn gói công trình chống sét của chúng tôi.

Xem thêm nội dung, sản phẩm liên quan:

Kim thu sét

- Phụ kiện hệ thống chống sét: Tại đây

Chia sẻ của 1 số khách hàng đã lắp đặt công trình cột thu lôi chống sét của chúng tôi:

- Anh L. T. H. tại huyện Cần Giờ chia sẻ: “Tôi cần làm hệ thống thu lôi chống sét, nhân viên kỹ thuật tư vấn cho tôi rất nhiệt  tình, dễ hiểu. Báo giá lại rất rõ ràng, không có phí phát sinh gì thêm, giá lại phù hợp và rẻ nên làm tôi rất hài lòng.”

- Anh Ng.V.M tại Bến Tre: “Nhân viên giải thích mọi thắc mắc khi lắp đặt chống sét cho trại heo nhà tôi rất tốt. Tôi còn nhận được chế độ bảo hành 12 tháng nên tôi rất an tâm về chất lượng công trình cột thu lôi chống sét vừa lắp đặt xong”

- Chị Tr.T.B Đồng Nai chia sẻ: “Tôi ở huyện xa, khi được tư vấn thì có kỹ thuật viên của bên mình đến tận nơi khảo sát, tư vấn và ký hợp đồng lắp đặt cho tôi. Tôi đã lắp đặt chống sét cho nhà ở và khu chuồng nuôi gà vịt. Mùa mưa này tôi an tâm ngủ thẳng giấc rồi.”

chống sét hiệu quả giá rẻ cho trang trại vật nuôi

Binhchuachay247.com (trực thuộc công ty Lửa Việt) là nhà cung cấp kim thu sét và chuyên thi công lắp đặt cột thu lôi tận nơi cho các nhà ở gia đình, khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cửa hàng, trung tâm thương mại, chợ, khu nuôi trồng thủy hải sản (vuông tôm, ao cá, nhà nuôi bè trên sông hồ biển)

Lắp đặt cột thu lôi chống sét mái nhà tại tất cả các tỉnh thành: tpHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Cần Thơ, Bến Tre, Đồng Tháp,… và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Có đội ngũ kỹ thuật viên đến tận nơi khảo sát, lắp đặt và báo giá cụ thể, rõ ràng qua email, zalo, điện thoại.

Có dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng trọn gói theo chính sách chính hãng. Mang lại cho Quý khách hàng cảm giác an tâm và tin cậy nhất về dịch vụ của chúng tôi.

Trân trọng

← Bài trước Bài sau →