Nạp sạc và bảo dưỡng bình chữa cháy giá rẻ, đạt chuẩn, có xuất hóa đơn VAT

Nạp sạc và bảo dưỡng bình chữa cháy giá rẻ, đạt chuẩn, có xuất hóa đơn VAT

Nạp sạc và bảo dưỡng bình chữa cháy giá rẻ, đạt chuẩn, có xuất hóa đơn VAT

Việc nạp sạc bình chữa cháy là một công việc cần được thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật để đảm bảo an toàn. Việc lựa chọn đơn vị nạp sạc uy tín, kiểm tra bình chữa cháy sau khi nạp sạc và tuân thủ các quy định là rất quan trọng.

Nạp sạc bình chữa cháy định kỳ mang lại nhiều lợi ích và có tầm quan trọng đối với việc đảm bảo an toàn cháy nổ trong mọi hoạt động của doanh nghiệp và tổ chức.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT đơn vị chủ quản website Binhchuachay247.com tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ nạp sạc và bảo dưỡng bình chữa cháy hàng đầu tại tpHCM.

Gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT nap sac bao duong binh chua chay

Binhchuachay247.com - Đơn vị uy tín trong cung cấp dịch vụ nạp sạc, bảo dưỡng bình chữa cháy tại tpHCM và nhiều tỉnh thành khác trên khắp Việt Nam như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Thuận, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Cần Thơ, Trà Vinh, Vĩnh Long, Sóc Trăng, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Bạc Liêu,...

Xem thêm nội dung được nhiều khách hàng quan tâm: Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy tận nơi cho cửa hàng, shop tại tpHCM

Những ưu đãi hấp dẫn khi nạp sạc, bảo dưỡng bình chữa cháy tại Binhchuachay247.com:

- Miễn phí dán kèm tem chứng nhận đã nạp sạc và thời hạn tái bảo dưỡng nạp sạc bình chữa cháy cho Quý khách an tâm cũng như đáp ứng tiêu chuẩn PCCC của cơ quan chức năng.

- Miễn phí đính kèm hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy (theo yêu cầu và hoàn toàn miễn phí).

- Miễn phí phun sơn chống gỉ sét cho các bình chữa cháy trị trầy xước, sơn cũ, tróc sơn,...

- Miễn phí thay thế các phụ kiện, chi tiết như: thay chì, thay chốt.

Đặc biệt: nạp sạc bình chữa cháy số lượng nhiều, khách sỉ luôn có giá tốt, giá rẻ hơn. Gọi ngay: 090 6688 114 để được hỗ trợ ngay!

nạp sạc bình chữa cháy uy tín và giá rẻ, chất lượng tại miền Đông nam bộ

Bảo dưỡng, nạp sạc bình chữa cháy là quy định bắt buộc trong công tác phòng cháy chữa cháy tại cơ sở.

Bảng giá nạp sạc bình chữa cháy mới nhất

Dưới đây là bảng giá nạp sạc bình chữa cháy mới nhất tại Luaviettech.vn - đơn vị uy tín tại Việt Nam trong cung cấp bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy, nạp sạc bảo dưỡn bình chữa cháy:

- Nạp sạc bình chữa cháy bột: 10.000 - 15.000/1kg (Tùy theo số lượng)

- Nạp sạc bình chữa cháy bột: 15.000 - 20.000/1kg (Tùy theo số lượng)

Ví dụ: Quý khách có 1 bình chữa cháy bột 4kg thì chi phí nạp sạc 1 bình chữa cháy này trong khoảng giá 40.000đ - 60.000đ

Lưu ý: Giá mang tính tham khảo tại thời điểm đăng bài viết, để biết thông tin giá chính xác, Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 để được hỗ trợ chu đáo, chính xác.

Quy định nạp sạc bình chữa cháy

Việc nạp sạc bình chữa cháy không chỉ đơn thuần là việc đưa điện vào bình, mà còn phải tuân thủ theo các quy định của nhà nước và các cơ quan chức năng. Dưới đây là một số quy định cơ bản về việc nạp sạc bình chữa cháy:

Việc nạp sạc, bảo dưỡng bình chữa cháy được quy định tại:

- Điều 15 Thông tư 52/2014/TT-BCA ngày 28/10/2014

- Điều 5 tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 3890:2009 Phương tiện phòng cháy và chữa cháy cho nhà và công trình - Trang bị, bố trí, kiểm tra, bảo dưỡng.

- Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7435-2:2004 – ISO11602 2:2000 Phòng cháy, chữa cháy.

Quy định về thời gian nạp sạc

Thời gian nạp sạc bình chữa cháy cũng được quy định rõ ràng theo TCVN 2622-1995. Nếu quá thời hạn này, bình chữa cháy sẽ không đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Quy định về đơn vị nạp sạc bình chữa cháy

Việc nạp sạc bình chữa cháy cần được thực hiện bởi các đơn vị có đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các đơn vị nạp sạc bình chữa cháy cần phải được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kỹ thuật và an toàn để thực hiện công việc này.

nạp sạc bình chữa cháy uy tín và giá rẻ, chất lượng tại miền tây nam bộ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT đơn vị chủ quản website Binhchuachay247.com tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ nạp sạc và bảo dưỡng bình chữa cháy đạt chuẩn theo quy định của cơ quan chức năng về phòng cháy chữa cháy.

Trân trọng

← Bài trước Bài sau →