Bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg và bình chữa cháy MFZL4 bột ABC 4kg giá rẻ, giá sỉ

Bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg và bình chữa cháy MFZL4 bột ABC 4kg giá rẻ, giá sỉ

Bình chữa cháy MT3 khí CO2 3kg và bình chữa cháy MFZL4 bột ABC 4kg giá rẻ, giá sỉ

 Chúng tôi chuyên cung cấp bình chữa cháy bột ABC như: MFZL4, MFZL8, bình chữa cháy xe đẩy MFTZL35 và bình chữa cháy khí CO2 như MT3, MT5, bình cầu chữa cháy tự động, bình chữa cháy pin xe điện VinaFoam,...với số lượng nhiều, khách sỉ, đại lý, nhà thầu tại Binhchuachay247.com luôn có giá sỉ rẻ hơn, tiết kiệm hơn.

Quý khách cần tư vấn, báo giá và đặt hàng, gọi ngay: 090 6688 114 - Giao bình chữa cháy tận nơi uy tín, chất lượng, đầy đủ hóa đơn VAT và chứng từ liên quan. 

Đặc biệt có bình chữa cháy có tem kiểm kiểm định của Cảnh sát PCCC và CNCH (phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ).

bình chữa cháy mt3, mt5, mfzl4, mfzl8 tem kiểm kiểm định của Cảnh sát PCCC và CNCH

Bình chữa cháy tại Binhchuachay247.com đầy đủ hóa đơn VAT và chứng từ liên quan, có giao hàng tận nơi theo yêu cầu thật tiện lợi cho Quý khách hàng ở xa, không có xe, không có nhân sự, không có thời gian.

Ưu điểm của bình chữa cháy khí CO2 MT3 và MT5:

- Bình chữa cháy khí CO2 MT3 3kg và MT5 5kg chữa được nhiều loại đám cháy phổ biến trong cuộc sống hàng ngày như:

Đám cháy loại A: Các đám cháy từ các vật rắn dễ cháy như gỗ, giấy, vải,...

Đám cháy loại B: Các đám cháy từ các chất lỏng dễ cháy như xăng, dầu, hóa chất, nhiên liệu khác…

Đám cháy loại C: Các đám cháy từ các chất khí dễ cháy như metan, gas,…

Đám cháy loại E: Các đám cháy từ các thiết bị điện.

- Bình chữa cháy CO2 còn rất hữu dụng khi dùng chữa cháy các đám cháy liên quan đến các thiết bị sử dụng điện vì khí CO2 không làm ảnh hưởng đến các thiết bị này như bình chữa cháy bột (ABC, BC).

- Bình chữa cháy khí CO2 khi chữa cháy xong sẽ tự tan biến trong không khí mà không cần tốn công lau chùi, dọn dẹp như bình chữa cháy bột (ABC, BC).

bình chữa cháy mt3

Bình chữa cháy khí CO2 MT3 3kg

Ưu điểm của bình chữa cháy bột ABC như MFZL4, MFZL8, MFTZL35:

- Hiệu quả đa dạng: Bình chữa cháy bột ABC có thể chữa cháy được nhiều loại nguyên liệu khác nhau như gỗ, giấy, dầu, gas, và các loại chất khác.
- Tính chất không dẫn điện: Bột ABC không dẫn điện, do đó, nó là lựa chọn an toàn để dập tắt đám cháy gây ra bởi điện.
- Khả năng chữa cháy nhanh chóng: Bột ABC thường có thể dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp ngăn cháy lan rộng.
- An toàn cho nhiều môi trường: Bột ABC không gây ảnh hưởng đến môi trường và không gây hại cho con người khi sử dụng đúng cách.
- Dễ sử dụng: Bình chữa cháy bột ABC thường nhẹ và dễ sử dụng, phù hợp cho việc sử dụng cả trong gia đình và trong môi trường làm việc.
- Giá thành hợp lý: So với một số loại bình chữa cháy khác, bình chữa cháy bột ABC thường có giá thành phải chăng.

bình chữa cháy mfzl4

Bình chữa cháy bột ABC MFZL4 4kg

Quy định bắt buộc trang bị phòng cháy chữa cháy tại cơ sở sản xuất, kinh doanh:

- Trang bị bình chữa cháy là góp phần giúp chủ doanh nghiệp, chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh bảo vệ tài sản và tính mạng của nhân viên, người lao động và khách hàng nếu có xảy ra cháy nổ. Với việc trang bị đủ bình chữa cháy thì đám cháy sẽ được dập tắt nhanh chóng, không xảy ra cháy lan, bùng phát mạnh mẽ.

- Trang bị bình chữa cháy là tuân bị quy định của pháp luật về đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, tránh khỏi những chế tài của pháp luật.

- Không trang bị bình chữa cháy hoặc trang bị thiếu, trang bị bình chữa cháy không đạt tiêu chuẩn cũng sẽ vi phạm quy định về PCCC. Hơn hết là việc không trang bị bình chữa cháy sẽ gây mất an toàn cho gia đình, cơ sở sản xuất, kinh doanh nếu chẳng may xảy ra cháy nổ.

“Theo thông tư số 47/2015/TT-BCA ngày 06/10/2015 của Bộ Công an Hướng dẫn về bảo đảm an toàn phòng cháy và chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh vũ trường, karaoke”: Vũ trường hoặc phòng karaoke phải trang bị bình bột chữa cháy xách tay loại có khối lượng bột chữa cháy ABC bằng hoặc lớn hơn 4kg, hoặc bình khí CO2 chữa cháy xách tay loại có khối lượng chất chữa cháy bằng hoặc lớn hơn 5kg, bảo đảm 01 bình/ 50 mét vuông và bán kính bảo vệ của một bình nhỏ hơn hoặc bằng 15 mét.

bình chữa cháy mt3 giá rẻ giá sỉ tại tphcm

Hãy trang bị bình chữa cháy ngay hôm nay! Binhchuachay247.com luôn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng mua bình chữa cháy số lượng nhiều, khách sỉ, đại lý, nhà thầu. 

Gọi ngay: 090 6688 114 - Binhchuachay247.com hân hạnh được phục vụ chu đáo.
← Bài trước Bài sau →