Bơm nạp sạc bình chữa cháy hết hạn, đã qua sử dụng giá rẻ, giá sỉ tại tpHCM

Bơm nạp sạc bình chữa cháy hết hạn, đã qua sử dụng giá rẻ, giá sỉ tại tpHCM

Bơm nạp sạc bình chữa cháy hết hạn, đã qua sử dụng giá rẻ, giá sỉ tại tpHCM

Rất nhiều chủ công ty, chủ các kho hàng, chủ các xưởng sản xuất đầu tư trang thiết bị, hàng hóa, nguyên vật liệu lên đến hàng tỷ đồng đã chủ động trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn nhằm bảo vệ hàng hóa an toàn nếu chẳng may có "bà hỏa" ghé qua.

Bên cạnh đó vẫn còn không ít những chủ kho hàng, nhà xưởng có quy mô vừa và lớn, vì tiết kiệm vài trăm nghìn, vài triệu đồng tiền bảo dưỡng trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, bơm nạp sạc bình chữa cháy để khi có cháy xảy ra thì hậu quả vô cùng lớn, thậm chí cháy cả kho hàng hàng tỷ đồng.

bảo dưỡng nạp sạc bình chữa cháy

Bình chữa cháy được bảo dưỡng, bơm nạp sạc định kỳ (6 tháng - 1 năm tùy model) mang lại hiệu quả chữa cháy đạt chuẩn, dập tắt đám cháy nhanh chóng, tránh những rủi ro hư hỏng không đáng có.

Tiết kiệm vài trăm nghìn, vài triệu tiền bảo dưỡng, bơm nạp sạc bình chữa cháy nhưng lại gây ra hậu quả nặng nề hơn gấp nhiều lần:

Đến khi không may có cháy xảy ra, các nơi này không có thiết bị chữa cháy hiệu quả tại chổ dẫn đến hậu quả vô cùng lớn. Từ 1 đám cháy nhỏ do tàn thuốc lá, chạm mạch điện, thiết bị điện tử phát nhiệt,... dẫn đến thui rụi cả 1 kho hàng vài trăm mét vuông, thiệt hại về người và của rất lớn.

Nạp sạc bình chữa cháy hay còn được nhiều khách hàng quen miệng gọi là bơm bình chữa cháy, đổi bình chữa cháy hay bảo dưỡng bình chữa cháy là việc làm cần thiết khi bình chữa cháy hết hạn, đã qua sử dụng, thay thế các phụ kiệnn, chi tiết trên bình chữa cháy bị hư hỏng. Qua đó giúp bình chữa cháy hoạt động ổn định, khả năng chữa cháy tốt.

Khi mang bình chữa cháy đến Binhchuachay247.com, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra, báo giá chi phí cho Quý khách chi tiết, cụ thể, minh bạch và tiết kiệm.

bảo dưỡng nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ, giá sỉ

Gọi ngay: 090 6688 114 - Nạp sạc bình chữa cháy giá rẻ, đạt chuẩn an toàn PCCC và có tem xác nhận nạp sạc bảo dưỡng từ Binhchuachay247.com.

Gửi bảng báo giá bơm nạp sạc bảo dưỡng bình chữa cháy giá rẻ, giá sỉ:

Tùy loại bình chữa cháy là bột ABC, BC hay khí CO2 thì chi phí nạp sạc bảo dưỡng sẽ khác nhau.

Ngoài ra, tùy theo bình chữa cháy là loại lớn hay nhỏ, có bị hư hỏng và cần thay thế các phụ kiện gì hay không thì kỹ thuật viên của Binhchuachay247.com sẽ thông báo và tư vấn chi tiết cho Quý khách.

Kỹ thuật viên của Binhchuachay247.com sẽ kiểm tra, báo giá chính xác cho Quý khách qua email, Zalo, điện thoại nhanh chóng.

Hotline: 090 6688 114 

bảo dưỡng nạp sạc bình chữa cháy tphcm gia re

Xem thêm nội dung được nhiều khách hàng quan tâm: Mua bình chữa cháy giá rẻ, đạt chuẩn an toàn PCCC cho nhà trọ, nhà ở chọn loại nào?

Trân trọng

← Bài trước Bài sau →