Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy như thế nào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5

Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy như thế nào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5

Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy như thế nào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5

Trong 3 ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5 mọi người được nghỉ nhiều ngày. Nhiều người, nhiều gia đình, cơ quan tổ chức đi du lịch hoặc tăng ca làm việc, sản xuất hay cung cấp dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí,... Nhà ở có thể không ai trông coi, kho hàng sẽ không có bảo vệ trực hoặc rất ít nhân viên trực, các hoạt động như nấu ăn, nướng đồ ăn, đốt lửa, mở cùng lúc nhiều thiết bị điện (máy quạt, máy lạnh, đèn, lò nướng, bếp,...) sẽ tác động lớn đến an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC)

Trong thời tiết nắng nóng cực đoan, El Nino hiện nay cũng phần nào tác động đến công tác phòng cháy chữa cháy của mọi người, mọi nhà, mọi đơn vị sản xuất, dịch vụ.

Binhchuachay247.com gứi đến Quý khách hàng gần xa các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy ngày Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 01/5 hiệu quả, dễ hiểu. 

pccc ngày lễ tết an toàn

Quý khách cần mua các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn - Gọi ngay hotline: 090 6688 114

Trách nhiệm chủ hộ gia đình, cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan tổ chức xã hội trong mọi hoạt động kinh doanh, sản xuất, vui chơi:

- Chủ động tìm hiểu các quy định pháp luật, kiến thức, kỹ năng cơ bản về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

- Thường xuyên tự kiểm tra để kịp thời phát hiện và khắc phục ngay những nguyên nhân, nguy cơ gây cháy nổ trong phạm vi quản lý của mình.

- Tự trang bị phương tiện, bổ sung kịp thời các trang thiết bị không đảm bảo hoạt động và đảm bảo sử dụng thành thạo các trang thiết bị phương tiện phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã trang bị

- Tự giả định tình huống cháy, nổ và phổ biến cho thành viên trong gia đình, các cá nhân cơ quan, doanh nghiệp biết để chủ động xử lý khi có tình huống xảy ra.

- Chủ động liên hệ, phối hợp với cơ quan chức năng về PCCC và cứu hộ cứu nạn để được hướng dẫn và tổ chức thực hiện các điều kiện đảm bảo an toàn PCCC và cứu hộ cứu nạn trước, trong và sau dịp Lễ theo đúng quy định pháp luật.

thiết bị phòng cháy chữa cháy pccc giá rẻ

Binhchuachay247.com nơi cung cấp đầy đủ các trang thiết bị PCCC với giá rẻ, giá sỉ

Bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đối với hộ gia đình, các cơ sở kinh doanh và các cơ quan, tổ chức

Người đứng đầu cơ sở cần duy trì các biện pháp an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn nhằm hạn chế nguy cơ phát sinh cháy, nổ  trong quá trình sinh hoạt, như: tài sản, vật tư cháy được phải được bố trí, sắp xếp gọn gàng, không cản trở lối và đường thoát nạn, đảm bảo việc sơ tán người và tài sản nhanh chóng, an toàn khi xảy cháy, nổ.

- Bố trí chìa khóa, dụng cụ phá dỡ thông thường (búa, rìu, xà beng, kìm cộng lực…) ở nơi dễ thấy, dễ lấy để kịp thời mở cửa khi có sự cố cháy, nổ xảy ra…

Phải có các bình chữa cháy luôn sẵn sàng để kịp thời dập tắt đám cháy khi vừa nhen nhóm, không có đám cháy nhỏ có khả năng bùng phát lớn.

Xem thêm nội dung liên quan: Bình chữa cháy Tomoken, GerVina, Yamato Protec, SRI, Kingdom, Dragon, VF và EcoSafe chính hãng giá rẻ, giá sỉ

bình chöữa cháy giá rẻ giá sỉ

- Thường xuyên kiểm tra, sửa chữa, thay thế các thiết bị điện hư hỏng, không đảm bảo an toàn.

- Đường dây điện và các thiết bị hư hỏng phải được sửa chữa khắc phục ngay hoặc ngắt nguồn điện đến đường điện hoặc thiết bị không an toàn.

Bạn cần làm gì có cháy nổ xảy ra tại nơi làm việc hoặc tại nhà?

- Khi có cháy, nổ cần hô hoán thông báo cho mọi người biết như: Hô/ hét lớn có cháy, nhấn chuông báo cháy, đọc loa phóng thanh, dùng kẻng báo cháy,...

- Ngắt cầu dao điện tổng.

- Chữa cháy bằng các dụng cụ chữa cháy tại chổ

- Chạy thoát nạn đồng thời điện thoại báo cháy cho lực lượng Cảnh sát PCCC qua số điện thoại 114

bang tieu lenh va noi quy pccc gia re, gia si

Xem thêm: Bảng tiêu lệnh và nội quy PCCC

Đặc biệt giá sỉ rẻ hơn: Quý khách mua dụng cụ, thiết bị phòng cháy chữa cháy PCCC, cứu hộ cứu nạn, thoát hiểm tại Luaviettech.vn số lượng nhiều, khách sỉ, đại lý, nhà thầu luôn có giá rẻ hơn, tiết kiệm hơn. Gọi ngay: 090 6688 114

Trân trọng

← Bài trước Bài sau →