Chuyên lắp đặt bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy giá rẻ cho nhà cao tầng

Chuyên lắp đặt bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy giá rẻ cho nhà cao tầng

Chuyên lắp đặt bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy giá rẻ cho nhà cao tầng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT Chuyên lắp đặt bình chữa cháy, thiết bị phòng cháy chữa cháy giá rẻ cho nhà cao tầng, chung cư, biệt thư, villa,...tại tpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Lâm Đồng, Cần Thơ, An Giang, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Bình Phước, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hưng Yên, Quảng Ninh,... cũng như nhiều tỉnh thành khác tại Việt Nam.

Quý khách cần tư vấn, báo giá lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy trọn gói với giá rẻ, tiết kiệm cho nhà cao tầng, chung cư, nhà lầu, biệt thự, villa gọi ngay: 090 6688 114

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) chính hãng, giá rẻ, giá sỉ, chính hãng, đầy đủ hóa đơn VAT và chứng từ theo quy định của cơ quan chức năng.

cháy nhà cao tầng và cách phòng tránh

Trong những năm gần đây, cháy nhà cao tầng, nhà lầu, chung cư là nỗi lo âu của rất nhiều gia đình đang sinh sống trong các loại hình nhà ở này.

Những biện pháp phòng cháy chữa cháy hiệu quả cho nhà cao tầng mà bạn cần biết để áp dụng ngay:

- Lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói, báo rò rỉ khí gas, cảnh báo nhiệt độ gia tăng đột ngột: Lắp đặt các thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói sớm qua tiếng còi hú, đèn chiếu sáng cảnh báo để kịp thời phát hiện đám cháy khi vừa bùng phát, từ đó tăng khả năng chữa cháy nhanh, không cho đám cháy có cơ hội bùng phát mạnh mẽ.

Xem thêm nội dung liên quan: Bảng báo giá thiết bị máy đầu báo cháy, báo khói có còi hú giá rẻ, giá sỉ cập nhật mới nhất năm 2023

máy báo cháy, báo khói, báo nhiệt gia tăng và báo rò rỉ ga

Kiểm tra định kỳ các dây điện, thiết bị điện trong nhà để kịp thời thay mới, sửa chữa. Phát hiện dây điện, đồ dùng điện bị hư hỏng, phát ra tia lửa điện thì phải thay mới ngay. Nếu không am hiểu về điện, bạn phải nhờ hoặc thuê thợ điện về lắp đặt để đảm bảo an toàn.

- Tắt tất cả thiết bị điện khi không sử dụng, khi đi du lịch hoặc ra ngoài 1 thời gian dài. Lưu ý những thiết bị điện hay bị quên khi ra ngoài như: bếp điện, đèn, máy lạnh, tủ lạnh, máy quạt,... Hãy kiểm tra 1 lần cuối trước khi ra khỏi nhà xem đã tắt các thiết bị này chưa bạn nhé. Nếu cần thiết, hãy tắt cầu dao điện tổng của căn nhà nếu bạn không cần dùng điện trong 1 thời gian dài.

- Không trữ xăng, dầu, các thiết bị dễ gây cháy nổ lớn trong nhà. 1 vài hộ gia đình khi thấy giá xăng dầu tăng nên đã canh lúc giá các mặt hàng này giảm đã mua trữ trong nhà với số lượng nhiều. Tuy nhiên, đây là các nhiên liệu dễ cháy nổ. Nếu không được bảo quản đúng cách, xảy ra sơ sót sẽ rất dễ gây cháy cả căn nhà.

- Phải trang bị ít nhất 1 - 2 bình chữa cháy tại mỗi căn phòng trong nhà. Đừng bao giờ ỷ lại là nhà có vòi nước, khi có cháy sẽ dùng nước trong vòi để chữa cháy. Vì các nguyên do sau: Bạn phải chờ nước trong vòi chảy ra nhưng đám cháy thì không thể chờ, trong nhiều trường hợp khi dùng nước tạt vào đám cháy dầu mỡ, xăng,... sẽ làm đám cháy lang rộng hơn, nguy hiểm hơn. Hãy sử dụng bình chữa cháy. Chỉ trong vòng "1 phút 30 giây" là bạn có thể xịt chất chữa cháy từ bình vào đám cháy và dập tắt đám cháy nhanh chóng.

MUA BINH CHUA CHAY GIA RE NGAY HOM NAY

Bình chữa cháy là thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình trong công tác đảm bảo an toàn PCCC: bình chữa cháy tự động/ bóng chữa cháy tự động treo trần nhàhệ thống đầu phun nước chữa cháy tự động sprinklervòi nước chữa cháy hay các họng/ trụ nước chữa cháy,...

Mua bình chữa cháy, thiết bị báo cháy, báo khói, báo rò rỉ khí ga, báo nhiệt gia tăng đột ngột, các thiết bị thoát hiểm như thang dây, mặt nạ lọc khói độc,...hãy đến Binhchuachay247.com mua cho an tâm với đầy đủ hóa đơn VAT, chứng từ liên quan và chế độ bảo hành theo quy định.

Trân trọng

← Bài trước Bài sau →