Chuyên kinh doanh thiết bị máy cảnh báo cháy, cảnh báo khói đầy đủ hóa đơn VAT, giá rẻ giá sỉ

Chuyên kinh doanh thiết bị máy cảnh báo cháy, cảnh báo khói đầy đủ hóa đơn VAT, giá rẻ giá sỉ

Chuyên kinh doanh thiết bị máy cảnh báo cháy, cảnh báo khói đầy đủ hóa đơn VAT, giá rẻ giá sỉ

 Các thiết bị báo cháy, báo khói hay còn gọi là máy báo cháy, máy báo khói, đầu báo cháy, đầu báo khói hay mở rộng ra là các trạm trung tâm báo cháy, trung tâm báo khói (Áp dụng cho các nơi có quy mô, diện tích lớn như khu công nghiệp, khu chế xuất, xưởng sản xuất, nhà máy) ngày nay được lắp ráp phổ biến ở mọi gia đình, cửa hàng, nhà máy, nhà chung cư, khu công nghiệp, trường học, bệnh viện, nhà máy,...với chi phí phù hợp, tiết kiệm.

máy cảnh báo cháy giá rẻ

Máy cảnh báo cháy, máy cảnh báo khói sớm luôn là thiết bị bắt buộc phải có ở nhiều nơi từ gia đình cho đến các cơ sở kinh doanh, sản xuất, chung cư, trung tâm thương mại,...

Máy cảnh báo cháy, máy cảnh báo khói giá bao nhiêu?

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT (Đơn vị chủ quan website Binhchuachay247.com) khuyến nghị mỗi gia đình, mỗi công ty, cơ sở sản xuất, kinh doanh, cơ quan nên lắp đặt thiết bị máy cảnh báo cháy, báo khói sớm ở những nơi có khả năng xảy ra cháy cao như: nhà bếp, nhà kho, phòng khách, nơi làm việc, nơi sản xuất, nơi có nhiều thiết bị điện tập trung, nơi hay sinh ra nhiệt độ cao, nguy cơ cháy nổ lớn.
 
Có câu "phòng cháy hơn chữa cháy", đừng để đến khi đã có cháy xảy ra thì thiệt hại sẽ lớn hơn hàng trăm, ngàn lần so với chi phí lắp đặt các thiết bị báo cháy, báo khói với giá chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

máy cảnh báo khói giá rẻ

Nhờ có thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói phát ra tiếng còi hú lớn mà người lao động, người đang sinh sống, học tập phát hiện ra đám cháy từ sớm, kịp thời thoát nạn nhanh.

Nhờ việc phát hiện đám cháy sớm và vị trí cháy sẽ giúp công tác chữa cháy hiệu quả hơn, giảm thiệt hại rất lớn về người và của.

1. Đối với trường hợp Quý khách tự lắp đặt thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói:

Chúng tôi có cung cấp trong gói các thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói theo danh sách mà Quý khách cung cấp hoặc theo đề xuất, khảo sát thực tế của nhân viên kỹ thuật của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT.

Sản phẩm báo giá, đầy đủ hóa đơn VAT chi tiết, rõ ràng qua file cứng, file mềm cho Quý khách qua email, Zalo, điện thoại,...


2. Đối với trường hợp sử dụng dịch vụ lắp đặt thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói trọn gói của Lửa Việt:

Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi khảo sát, báo giá và ký hợp đồng lắp đặt trọn gói thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói và kiểm tra nghiệm thu đầy đủ cho Quý khách.
Các nội dung nêu trên được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu cho Quý khách hàng, cần thông tin chi tiết, giải đáp thắc mắc, Quý khách gọi ngay hotline: 090 6688 114 - Nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ tư vấn chi tiết và chu đáo hơn.

máy cảnh báo khói giá sỉ tại tphcm và bình dương, đồng nai, bà rịa vũng tàu

Xem ngay: Cập nhật báo giá thiết bị báo cháy, báo khói, báo rò rỉ ga giá rẻ, giá sỉ mới nhất năm 2023

 

Có bán thiết bị chai xịt tạo khói dùng trong test/ kiểm tra máy cảnh báo khói, cảnh báo cháy có hoạt động:

Nhiều khách hàng thắc mắc và gửi câu hỏi đến Binhchuachay247.com là: khi đã lắp đặt máy báo cháy, báo khói tại nhà thì làm cách nào để biết thiết bị này có hoạt động hú còi cảnh báo khi có cháy xảy ra hay không?

chai xịt tạo khói giá rẻ gía sỉ

Binhchuachay247.com xin gửi câu trả lời cho Quý khách như sau: Để kiểm tra xem thiết bị báo cháy đã lắp đặt tại nhà có hoạt động hay không, Quý khách có thể sử dụng: thiết bị test/ kiểm tra đầu báo cháy

Khi sử dụng/ kích hoạt, các thiết bị test báo cháy này sẽ phun ra khói. 

Quý khách chỉnh hướng xịt sao cho phần khói này hướng vào thiết bị báo cháy. 

Khi đó, thiết bị báo cháy nếu hoạt động bình thường thì sẽ phát ra cảnh báo (âm thanh còi hú từ máy báo cháy, báo khói sẽ rất lớn, gây giật mình nên Quý khách lưu ý để tránh té ngã nếu đang đứng trên ghế cao để test).

chai xịt tạo khói giá rẻ

Xem ngay nội dung: Bảng báo giá chai tạo khói Horing, Smoke Sabre, Solo test đầu báo cháy giá rẻ, giá sỉ mới nhất 2023

 

Mọi thắc mắc cần hỗ trợ, giải đáp về thiết bị cảnh báo cháy, cảnh báo khói, các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn, Quý khách gọi ngay: 090 6688 114 - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT LỬA VIỆT hân hạnh phục vụ
Trân trọng
← Bài trước Bài sau →